Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Quận 5, TP. HCM

08/04/2024

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản là ngôi trường nổi tiếng, được nhiều người lựa chọn cho con học tập. Bạn biết gì về chất lượng giảng dạy của trường Tiểu Học này? Cho con theo học ở đây liệu có đảm bảo tốt và chất lượng không? Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Toản qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chương Dương, Quận 5, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Quận 5, TP. HCM

Trường được xây dựng được một khoảng thời gian, thế nhưng trông vẫn kiên cố và mới. Bên trong các gian phòng học rộng rãi, đủ không gian để các con vừa học vừa trải nghiệm. Đối với những bé học sinh mới lên lớp 1, không gian phòng học sẽ được trang trí màu sắc hơn. Điều này giúp cho các con không bị cảm thấy quá bỡ ngỡ khi mới chuyển từ mầm non lên. Hơn thế nữa, nó còn là nơi để các con phát huy sự sáng tạo của mình. Vừa học viết, vừa học vẽ lại được học tính nhẩm trong không gian thú vị như vậy, chắc chắn ai cũng thấy yên tâm.

Vì là trường công lập nên học phí của trường cũng giống với nhiều trường khác trên địa bàn quận. Trường Tiểu học Trần Quốc Toản luôn chú trọng mang đến cho học sinh môi trường tốt đẹp nhất. Trường mang lại cơ hội học tập bình đẳng cho tất cả các học sinh. Với những trường hợp học sinh có khó khăn, trường chắc chắn sẽ có những hỗ trợ. 

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Quận 5, TP. HCM

Địa chỉ: 292 Đ. Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3923 5517

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Quận 5, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục