Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tuy Lý Vương, Quận 8, TP. HCM

10/04/2024

Trường Tiểu học Tuy Lý Vương, Quận 8 là ngôi trường với bề dày truyền thống dạy và học. Tại đây, học sinh không chỉ được tiếp thu kiến thức chính khóa mà còn được tham gia các hoạt động xã hội, rèn luyện kỹ năng mềm và phát triển thể chất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ trường qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Tuy Lý Vương, Quận 8, TP. HCM

Hệ thống đào tạo của trường Tiểu học Tuy Lý Vương đảm bảo bám sát theo đề án, phương pháp mà Sở Giáo dục ban hành. Cụ thể, học sinh sẽ được tham dự đầy đủ chương trình chính khóa vào buổi sáng. Ngoài ra, với các môn phụ đạo và chương trình ngoại khóa, các em sẽ được vận động tham gia và theo thể lệ tự nguyện. Tuy vậy nhưng gần 100% học sinh tham gia học cả 2 buổi trong ngày. Lý giải cho điều này là vì chương trình mà Tiểu học Tuy Lý Vương mang lại rất hấp dẫn, tạo được hứng thú tự nhiên cho học sinh.

Hoạt động ngoại khóa tại Tiểu học Tuy Lý Vương rất đa dạng và hấp dẫn. Các em được học những kỹ năng sống cơ bản như luật giao thông, cách thể hiện cảm xúc, cách chia sẻ với người khác, cách làm việc nhóm… Ngoài ra, học sinh còn được tham gia những chuyến dã ngoại bổ ích và lý thú như: tham quan vườn quốc gia để học về sinh vật, tham quan nhà máy để biết cách tạo ra sản phẩm…. 

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tuy Lý Vương, Quận 8, TP. HCM

Địa chỉ: 381 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3853 5185

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tuy Lý Vương, Quận 8, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục