Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vàm Cỏ Đông, Quận 8, TP. HCM

10/04/2024

Ngôi trường tiểu học Vàm Cỏ Đông là một trong những trường công lập trên địa bàn thành phố. Trường được xây dựng gần địa điểm giao thông thuận lợi, phù hợp cho các phụ huynh tan sở muốn đưa đón con về. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vàm Cỏ Đông qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bông Sao, Quận 8, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Vàm Cỏ Đông, Quận 8, TP. HCM

Tại trường Tiểu học Vàm Cỏ Đông, mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ bàn ghế cho học sinh. Trường vô cùng tâm lý khi càng lên khối lớp cao hơn, bàn ghế sẽ thay đổi cỡ để phù hợp với thể trạng của các em. Không chỉ có vậy, trường tập trung đầu tư phòng chức năng, cùng với phòng vi tính. Điều này giúp các em làm quen, tiếp cận với công nghệ thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không ngoa khi nói rằng, trường luôn cố gắng làm hài lòng cả phụ huynh và học sinh để đảm bảo rằng các em nhận được sự quan tâm đúng mực nhất.

Để được nhận trở thành học sinh của tiểu học Trung Trực, thực chất không quá khó. Trường nhận cả những học sinh dù là đúng tuyến hay là trái tuyến. Bất cứ ai muốn tới đây để cho con em mình theo học đều thấy cực kỳ xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra. Bạn có thể tuyển sinh trực tiếp hoặc tuyển sinh online đều được

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vàm Cỏ Đông, Quận 8, TP. HCM

Địa chỉ: 771-795 Đ. Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3856 8347

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vàm Cỏ Đông, Quận 8, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục