Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM

06/04/2024

Ban đầu, trường có tên là trường Phổ thông cơ sở cấp I Vĩnh Hội B. Sau này vào năm 1994, trường được đổi tên thành Trường Tiểu học Vĩnh Hội như hiện tại. Hiện nay, trường được đánh giá là một trong những trường tiểu học chất lượng tốt, xứng đáng để phụ huynh và học sinh tham gia vào học tập. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vĩnh Hội qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học , Quận 4, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM

Ngôi trường tiểu học Vĩnh Hội quận 4 là một trong những trường tiểu học công lập nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Nhà trường có cơ sở vật chất được đánh giá tốt, có thể đáp ứng được các nhu cầu tốt nhất đến cho các em học sinh. Tại trường tiểu học Vĩnh Hội, trường có tất cả 22 phòng học cùng với các phòng chức năng khác nhau. Tại trường có nhiều trang thiết bị vô cùng hiện đại, giúp phục vụ được các công việc giảng dạy và học tập cực kỳ hiệu quả. Các em học sinh sẽ được tiếp cận tới công nghệ tân tiến nhất. Từ đó giúp các em nhanh chóng hội nhập và cảm thấy yêu thích môi trường học tập này hơn.

Khi theo học tại trường tiểu học Vĩnh Hội, các em được tham gia rất nhiều sự kiện chất lượng. Mỗi một chương trình, mỗi một tiết mục đều được đầu tư công phu, giúp cho các em học sinh phát triển tốt hơn và cảm nhận ngày một sâu sắc. Trường cho các em trải nghiệm các loại hình nghệ thuật truyền thống như múa rối nước, sinh hoạt văn nghệ… để các em có thể thêm thấu hiểu và yêu hơn nghệ thuật của nước nhà.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM

Địa chỉ: 183C, 3 Đ. Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục