Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Thảo, Quận 3

10/04/2024

Trường Tiểu học Trần Quốc Thảo là nơi giảng dạy và học tập của 71 thầy cô giáo, nhân viên và khoảng 956 học sinh bán trú. Trường nằm ở góc đường Võ Văn Tần, gần Hồ Con Rùa, dưới bóng mát của hàng cây sao già tuổi. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Thảo qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Sơn Hà, Quận 3

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

Năm 1998 trường được UBND Thành phố và Quận 3 đầu tư xây dựng mới toàn bộ gồm: 21 phòng học, 1 phòng thư viện, 1 phòng đồ dùng thiết bị, 1 phòng sinh hoạt hội đồng, 1 phòng tư vấn phụ huynh, học sinh, 2 phòng ăn, 1 nhà bếp và một số phòng chức năng khác.

Nhà trường thực hiện chương trình sách giáo khoa mới cùng với việc đổi mới phương pháp và kết hợp giảng dạy cá thể hóa, chất lượng học tập của học sinh đạt được hiệu quả thực chất, vững vàng khi lên lớp trên, không có học sinh bỏ học hay ngồi nhầm lớp. Mỗi em được phát triển theo khả năng riêng, kiến thức - kĩ năng được rèn luyện theo mức độ chuẩn chung cả nước và có nâng cao đảm bảo tính vững chắc theo yêu cầu của một thành phố trung tâm phát triển của cả nước.

Con đường phát triển còn ở phía trước, chắc chắn nhà trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ hơn nữa khi tiếp tục nhận được sự chỉ đạo chặt chẽ của lãnh đạo các cấp, sự hỗ trợ nhiệt tình, chung vai sát cánh của phụ huynh vì chính quyền lợi của con em chúng ta.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

Địa chỉ: 6 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3825 6628

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục