Thông tin địa chỉ về nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet, TP.HCM

13/04/2024

Lấy cảm hứng từ ký ức miền Viễn Đông pha trộn giữa yếu tố phương Tây hiện đại, Red Chilli sở hữu cung cách bài trí độc đáo với tường gạch cổ điển, nội thất gỗ sang trọng và ánh nến ấm cúng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet để bạn đọc được biết.

1. Giới thiệu về nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet

Tại đây, mỗi món ăn là một công thức sáng tạo đầy tâm huyết, là một câu chuyện được gửi gắm. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình và người thân thương dùng bữa bên những bàn tiệc đẹp mắt, trải nghiệm phong cách ẩm thực đa văn hóa được biến tấu ngẫu hứng, sáng tạo và đẳng cấp? Hãy để Red Chilli đánh thức giác quan và khơi gợi niềm hạnh phúc chân phương trong mỗi người.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet

Điện thoại: 084 345 543 741 - (028) 5410 9999

Email: chloe@chloegallery.vn

Địa chỉ: Số 6 Phan Văn Chương, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Lê Thánh Tôn, Quận 7

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Red Chilli Seafood Buffet. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục