Thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiếng Anh WeWin Education - Nơ Trang Long  

03/04/2024

Trong lĩnh vực nghề nghiệp, việc thành thạo tiếng Anh tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và thăng tiến sự nghiệp. Nhiều doanh nghiệp và tổ chức đánh giá cao ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là trong môi trường làm việc quốc tế. Trung tâm Anh ngữ WeWin Education - Nơ Trang Long, là lựa chọn uy tín của nhiều học viên. Vậy chất lượng thực sự của Trung tâm như thế nào? Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiếng Anh WeWin Education - Nơ Trang Long qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ các cơ sở Trung Tâm Tiếng Anh Happy Learning Việt

1. Giới thiệu về Trung Tâm Tiếng Anh WeWin Education - Nơ Trang Long  

WeWIN Education được thành lập với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Trải qua 9 năm nỗ lực xây dựng vị thế trong ngành giáo dục, WeWIN Education tự hào với hơn 6.700 học viên đạt chứng nhận cao tại kỳ thi Cambridge – IELTS góp phần tạo nên thế hệ trẻ đầy tự tin trong thời đại hội nhập.

Luôn hướng đến học viên và tiêu chuẩn đào tạo, WeWIN Education vinh hạnh đạt bằng khen từ Sở Giáo Dục Và Cambridge Assessment về chất lượng học viên; chứng nhận EDUTOREVIEW về chất lượng giảng viên và sự hài lòng của học viên; top 50 doanh nghiệp ưu tín từ Sở Công Thương… Với đà phát triển vững chắc, WeWIN Education hiện đã có 3 cơ sở, hợp tác với gần 20 trường học tại TP.HCM, và hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng phát triển trong tương lai.

2. Mức học phí tham khảo

1.3 triệu VND / tháng

3. Thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiếng Anh WeWin Education - Nơ Trang Long  

Địa chỉ: 292B Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại: 0988596388

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiếng Anh WeWin Education - Nơ Trang Long. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ... Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục