Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Gia Hưng

28/03/2024

Bất động sản (BĐS) Gia Hưng được thành lập vào năm 2016, với tiền thân là Công ty TNHH TM và XNK Gia Hưng. Năm 2022, công ty đã mở rộng hoạt động và thành lập một doanh nghiệp mới nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối các dự án lớn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Gia Hưng qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Thuỷ Lợi 4A

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Gia Hưng

Tư một sàn giao dịch nhỏ tại Hà Nội, Gia Hưng đã phát triển nhanh chóng và liên tiếp cho ra mắt 5 chi nhanh tại các tỉnh thành lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Bình và tự hào là đơn vị môi giới và đầu tư thành công nhiều dự án cao cấp của các công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam như vingroup, Taseon Land, Lạc Hồng, VinaCapital, BIM Group, Regal Group,…

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, đẳng cấp, hưởng thụ, Gia Hưng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ môi giới, chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt phân phúc BĐS nghỉ dưỡng và BĐS đô thị ven biển tại các địa danh ven biển nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Phan Thiết,…

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Gia Hưng

Địa chỉ: 195 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Số điện thoại: 0907015588
Email: tuvan@giahungland.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Gia Hưng. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục