Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc

29/03/2024

Hưng Phúc Land được thành từ năm 2016, là tổ chức chuyên hoạt động tư vấn, xây dựng kế hoạch tổng thể đến chi tiết, phục vụ các doanh nghiệp,tổ chức kinh tế hoặc cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Địa ốc Thăng Long

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Phúc Land tự hào rằng tất cả những thành viên của Hưng Phúc Land đều làm việc vì 1 mục tiêu chung, đó là lợi ích của khách hàng, của nhà đầu tư và của xã hội.

Khi nói đến nhân viên Sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc Land, khách hàng đều nhắc đến từ “chuyên nghiệp”. Với 1 đội ngũ trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và được huấn luyện bài bản, cùng với nguồn cung ứng sản phẩm phong phú trên khắp các tỉnh thành, Hưng Phúc Land tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho tổ ấm của mình.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc

Địa chỉ: 280A20 Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0934 86 95 96

Email: info@hungphucland.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục