Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Ngôi Sao Việt

29/03/2024

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Ngôi Sao Việt, một thành viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa gây chú ý trong ngành bất động sản khi là đơn vị trúng đấu giá lô đất mang ký hiệu 3-12 thuộc Khu chức năng số 3 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức (trước là phường An Khánh, Quận 2), là tài sản của Trung tâm Phát triển Quỹ đất TP HCM. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Viết Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Ngôi Sao Việt qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Hưng Phúc

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Ngôi Sao Việt

Tuy mới thành lập trong năm 2010 nhưng VietStarReal đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường Bất Động Sản Việt Nam.Ra đời vào thời điểm có nhiều biến đổi của nền kinh tế và sự bùng nổ của nhiều sàn giao dịch bất động sản, nhưng không vì thế mà VietStarReal lùi bước. VietStarReal luôn quan tâm đến nhu cầu khách hàng, chất lượng sản phẩm hoàn hảo, đó là những gì mà tập thể đội ngũ công ty hướng tới.

Dịch vụ môi giới, định giá, tư vấn bất động sản, dịch vụ đấu giá, quản lý bất động sản, thiết kế và thi công nhà xưởng công nghiệp, các thủ tục thành lập nhà xưởng, thuê đất khu công nghiệp….

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Ngôi Sao Việt

Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 08.39797357
E-mail: tienvietstarreal@gmail.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Ngôi Sao Việt. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục