Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Savills Việt Nam

28/03/2024

Trong nhiều năm qua, Savills đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ Bất động sản Nhà ở như một hoạt động cốt lõi của công ty và luôn đem lại trải nghiệm tốt và chuyên nghiệp nhất cho Quý khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là trong phân khúc Bất động sản cao cấp.​ Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Savills Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Song Phát

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Savills Việt Nam

Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông.

Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Savills Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 18, Ruby Tower, 81 - 85 Hàm Nghi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh,

Số điện thoại: +84 28 7309 1868

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Savills Việt Nam. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục