Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Thuỷ Lợi 4A

28/03/2024

Đứng trước tốc độ phát triển của nền kinh tế đất nước với các dự án phát triển khu đô thị, khu công nghiệp ngày càng mạnh mẽ trên toàn quốc, để phù hợp với xu thế tất yếu của xã hội, Thủy Lợi 4A đã định hướng phát triển chiến lược ngành trong các lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Hướng tới một tầm cao mới đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn trong chiến lược đầu tư – xây dựng và phát triển bất động sản. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Thuỷ Lợi 4A qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Điền Kim

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Thuỷ Lợi 4A

Lĩnh vực ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:

+ Triển khai xây dựng các dự án dân dụng và công nghiệp

+ Tư vấn đầu tư, xây dựng cho các doanh nghiệp

+ Quản lý, vận hành dự án xây dựng

+ Tư vấn, môi giới BĐS

+ Thực hiện tiếp thị, phân phối độc quyền các dự án BĐS đa dạng phân khúc

Đi cùng với việc xây dựng, hình thành và phát triển thương hiệu Sàn Giao Dịch BĐS Thuỷ Lợi 4A với mong muốn hình thành nên kênh thông tin hữu ích, tạo thành nơi đáng tin cậy cho các nhà đầu tư, tổ chức cá nhân cả trong và ngoài nước nhanh chóng tiếp cận, triển khai thức hiện các giao dịch mua bán BĐS nhanh chóng, hiệu quả cũng như an toàn nhất. Công ty đã đưa vào hoạt động sản giao dịch chính thức từ ngày 27.01.2010.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Thuỷ Lợi 4A

Địa chỉ: 205 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Số điện thoại: 0862572714
Email: admin@thuyloi4a.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Thuỷ Lợi 4A. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục