Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Việt Gia Long

27/03/2024

Thị trường môi giới bất động sản ở TP. HCM luôn sôi động với nhu cầu mua bán và cho thuê bất động sản tăng cao, dẫn đến sự ra đời của rất nhiều công ty bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch bất động sản ở khu vực TP. HCM, văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường có thể giới thiệu cho bạn thông tin về địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Việt Gia Long.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Liên Minh Nguyễn – NAC

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Việt Gia Long

Chúng tôi tự hào cung cấp cho khách hàng những trung tâm thương mại và văn phòng làm việc hiện đại, những ngôi nhà xinh xắn, tiện nghi, khu đô thị văn minh với môi trường sống chan hoà cùng thiên nhiên.

Ra đời trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang có những khó khăn, Công ty cổ phần Đầu tư Việt Gia Long thực hiện sứ mệnh trở thành một doanh nghiệp dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, nơi mà mọi khách hàng và nhà đầu tư luôn nhận được sự quan tâm, tư vấn những thông tin xác thực nhất, thuận tiện nhất, chuyên nghiệp nhất và để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đảm bảo lợi ích của khách hàng gắn liền với lợi ích của doanh nghiệp. 

Sứ mệnh của Sàn BĐS Việt Gia Long. Sàn Giao Dịch BĐS Việt Gia Long với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ nhân sự đến cơ sở vật chất, chiến lược phát triển và gia tăng liên kết hợp tác với các chủ đầu tư. Sàn không ngừng đầu tư phát triển quản lý và đào tạo cán bộ chuyên sâu để trở thành những chuyên gia tư vấn đầu tư giỏi.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Việt Gia Long

Địa chỉ: 19 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3
ĐT: (84.8) 393 09072 - Fax: (84.8) 393 09073
E-mail: | Website: www.vietgialong.com.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Việt Gia Long. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục