Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch động sản Đông Tây Real

28/03/2024

Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2009. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch động sản Đông Tây Real qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Phú An Land

1. Giới thiệu về sàn giao dịch động sản Đông Tây Real

Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN – Vẹn niềm TIN, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Đông Tây Land luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch động sản Đông Tây Real

Địa chỉ: 192, Trần Não, Quận 2, Tp HCM
Email: kd@sandongtayland.com 

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch động sản Đông Tây Real. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục