Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Minh Vĩnh Khang

29/03/2024

Minh Vĩnh Khang sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo tại Việt Nam và quốc tế, có sự am hiểu sâu rộng và khả năng nắm bắt thay đổi cũng như hướng đi của thị trường một cách nhanh chóng. Chúng tôi tạo ra những giá trị khác biệt cho một thế hệ chủ đầu tư mới khi kết hợp hài hòa giữa tinh túy của quốc tế và địa phương để mang lại lợi ích cao nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Minh Vĩnh Khang qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản An Thịnh Phát

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Minh Vĩnh Khang

Công ty chúng tôi ra đời với tiêu chí trung thực, chuyên nghiệp và cam kết cao nhất về chất lượng làm mục tiêu hàng đầu khi kinh doanh. Không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành công ty bất động sản uy tín nhất thông qua những dự án có thiết kế, giá thành và chất lượng thi công phù hợp với nhu cầu của khách hàng thị trường Việt Nam.

Minh Vĩnh Khang hoạt động trong một số lĩnh vực sau:

  • Mua bán vật liệu xây dựng
  • Mua bán hàng kim khí điện máy, linh kiện-thiết bị máy vi tính, máy văn phòng, thiết bị y tế, nguyên phụ liệu ngành may mặc.
  • Kinh doanh nhà ở
  • Cho thuê nhà ở, văn phòng
  • Mua bán nhà đất

2. Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Minh Vĩnh Khang

Địa chỉ: Số 216 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0839333289

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Minh Vĩnh Khang. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục