Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Phúc Hưng

29/03/2024

Phúc Hưng Group không chỉ cung ứng dịch vụ phát triển và phân phối bất động sản, mục tiêu của chúng tôi là tạo nên những giá trị gia tăng cho khách hàng, từ việc mang đến không gian sống, làm việc và nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, cho đến tối đa hiệu quả sinh lợi trên đồng vốn ban đầu đối với quý khách hàng phát sinh nhu cầu chuyển nhượng trong tương lai. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Phúc Hưng qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Phúc Hưng

Trong thời gian tới, Phúc Hưng Group hướng đến việc mở rộng quy mô và các loại hình sản phẩm, mở rộng phạm vi kinh doanh tại các thành phố trọng điểm về thương mại – du lịch, giải quyết vấn đề an cư cho đại đa số các gia đình tại TP.HCM, đồng thời, củng cố và xây dựng đội ngũ theo tiêu chí chuyên nghiệp, bền vững và đồng hành phát triển.

Tại Phúc Hưng Group, tối ưu giá trị bất động sản và đem lại lợi sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng luôn là sứ mệnh hàng đầu, cũng là phương châm phát triển bền vững của gần 200 thành viên tâm huyết tại đây.

2. Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Phúc Hưng

Địa chỉ: 12 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM
Điện thoại: (+8428) 6284 1166
Email: info@phuchunggroup.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Phúc Hưng. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục