Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Tiến Phước

29/03/2024

Thị trường môi giới bất động sản ở TP. HCM luôn sôi động với nhu cầu mua bán và cho thuê bất động sản tăng cao, dẫn đến sự ra đời của rất nhiều công ty bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch bất động sản ở khu vực TP. HCM, văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường có thể giới thiệu cho bạn thông tin về địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Tiến Phước.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Mười Hoa

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Tiến Phước

Tiến Phước là một chủ đầu tư danh tiếng tại Việt Nam, đi đầu trong nhiều giải pháp đồng bộ trong lĩnh vực bất động sản, y tế, cơ sở hạ tầng. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong ngành bất động sản, Tiến Phước là một đối tác uy tín với các công ty đầu tư, và là thương hiệu tin cậy của khách hàng lẫn nhân viên.

Tại Tiến Phước, chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng trên bước đường phát triển và thành công, không ngừng đắp xây những mái ấm chất lượng hơn, song song đó mang đến những giải pháp bất động sản đa dạng có giá trị vững bền.

2. Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Tiến Phước

Địa chỉ: 542 Trần Hưng Đạo - Phường 02 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Tiến Phước. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục