Thông tin địa chỉ THCS Nguyễn Trung Trực, Quận 12, TP.HCM

22/04/2024

Là một trong những trường điểm cấp 2 Quận 12, Trường Trung Học Cơ Sở Nguyễn Trung Trực luôn kiên trì với sứ mệnh tập trung vào giáo dục và phát triển nhân cách cũng như năng lực toàn diện của học sinh. Mục tiêu của trường là đảm bảo rằng tất cả học sinh sẽ có kiến thức vững chắc và sẵn sàng đối mặt với cơ hội thành công trong các môi trường làm việc và khám phá sự sáng tạo cao cả trong tương lai. Do đó, trường luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho học sinh tham gia và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Nguyễn Trung Trực qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS Lương Thế Vinh, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về THCS Nguyễn Trung Trực, Quận 12, TP.HCM

Với triết lý giáo dục toàn diện, từ khi thành lập cho đến ngày nay, Ban giám hiệu của Trường Trung Học Cơ Sở Nguyễn Trung Trực luôn đặc biệt quan tâm đến việc phát triển năng lực của từng học sinh dựa trên cơ sở đảm bảo giáo dục toàn diện về mặt đạo đức, thể chất, trí tuệ và thẩm mỹ. Trường đặt mục tiêu phát triển khả năng cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao cho học sinh.

Phương pháp giảng dạy toàn diện, đặc trưng bằng tính sáng tạo và khuyến khích độc lập, đã giúp các học sinh khối 9 đạt được những thành tích xuất sắc trong các kỳ thi. Ngay cả trong những thời kỳ khó khăn do đại dịch, thầy và trò của Trường Trung Học Cơ Sở Nguyễn Trung Trực vẫn tiếp tục nhận được những tin vui từ kết quả thi vào các trường Chuyên và trường Công lập của học sinh khối 9.

2. Thông tin địa chỉ THCS Nguyễn Trung Trực, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: Khu phố 5, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Số điện thoại: 02866883311

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ THCS Nguyễn Trung Trực, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục