Thông tin địa chỉ Trường TH Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Trường tiểu học Bắc Hải ra đời từ những năm 1996 – 1997. Thời gian đầu mới thành lập, trường còn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhờ sự cố gắng và kiên trì của cả thầy và trò, Tiểu học Bắc Hải đã dần dần cố gắng vươn lên vị trí mới. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường tiểu học Bắc Hải qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Hoàng Diệu, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM

Cơ sở vật chất của trường Tiểu học Bắc Hải đạt chuẩn theo yêu cầu của Sở giáo dục. Tổng diện tích của Tiểu học Bắc Hải đạt con số hơn 5000m2. Trong đó diện tích sân chơi, bãi tập chiếm 1779m2. Học sinh có đủ không gian để sinh hoạt tập thể và thực hiện các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời. Cùng với đó, Tiểu học Bắc Hải cam kết đem đến dịch vụ bán trú đạt chuẩn, an toàn và vệ sinh đối với các em.

Một trong những điều tạo nên danh tiếng tuyệt vời của trường cho đến ngày nay là nhờ đội ngũ cán bộ giáo viên kinh nghiệm, đảm bảo trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó, nhà trường và ban giám hiệu cũng ý thức được trách nhiệm quan trọng của mình. Vì thế tất cả các chương trình hoạt động trong năm học đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng và thông báo rõ ràng đến tất cả phụ huynh học sinh, nhằm phối hợp với cha mẹ nuôi dạy con cái thật tốt.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 103 - 105 Bắc Hải, Phường 15, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 028 3864 6248

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục