Thông tin địa chỉ Trường TH Điện Biên, Quận 10, TP.HCM

16/04/2024

Trường Tiểu học Điện Biên là một trong những trường tiểu học tốt nhất Quận 10, đã đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và kiểm định giáo dục mức độ 2. Trường Tiểu học Điện Biên đã xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển trong giai đoạn 2020 – 2025, trong đó đã rõ ràng định hướng, mục tiêu chiến lược, và các biện pháp chính trong quá trình phát triển và cải thiện chất lượng giáo dục, nhằm đáp ứng các yêu cầu của quá trình đổi mới và hội nhập. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Điện Biên qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Dương Minh Châu, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Điện Biên, Quận 10, TP.HCM

Từ năm 2020 đến năm 2025, trường sẽ tiếp tục hoàn thiện cả về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy để trở thành một trường có chất lượng cao, thân thiện và uy tín trong cộng đồng địa phương, nơi mà phụ huynh tin tưởng gửi con em của mình. Trường cũng sẽ tạo điều kiện cho giáo viên và học sinh phát triển một cách năng động và sáng tạo, đào tạo học sinh trở thành những người có trách nhiệm, lòng nhân ái, có khả năng hòa nhập với cộng đồng và luôn khao khát vươn lên.

Cơ sở vật chất:

  • Trường Tiểu học Điện Biên hiện có 10 lớp học và các phòng chức năng tuân thủ tiêu chuẩn quốc gia về giáo dục.
  • Trường tuân thủ các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc với quy mô 4 tầng, mật độ xây dựng 40%, tổng diện tích sàn xây dựng là khoảng 2.760 m2.
  • Trường đã trang bị đầy đủ các phòng học chức năng, phòng giáo dục thể chất, thư viện, nhà đa năng, phòng ngoại ngữ, phòng giáo dục nghệ thuật, phòng tin học, phòng hỗ trợ giáo dục cho học sinh khuyết tật hoặc hòa nhập, phòng thiết bị, phòng truyền thống và phòng hoạt động Đội.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Điện Biên, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 378/3-5, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 833 2747

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Điện Biên, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục