Thông tin địa chỉ Trường TH Dương Minh Châu, Quận 10, TP.HCM

16/04/2024

Trường Tiểu học Dương Minh Châu tiền thân là trường cấp I và II Nguyễn Tri Phương. Năm 1987, UBND Quận 10 quyết định chia thành hai trường riêng biệt: trường cấp II Nguyễn Tri Phương và trường cấp I Dương Minh Châu (hiện được gọi là trường tiểu học Dương Minh Châu). Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Nguyễn Minh Châu qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Dương Minh Châu, Quận 10, TP.HCM

Khuôn viên của Trường Tiểu học Dương Minh Châu đã được UBND Quận 10 đầu tư và xây dựng lại hoàn toàn, hoàn thành vào cuối năm 1993. Trường được trang bị với 3 dãy nhà 1 trệt 2 lầu hiện đại, khang trang, cùng với một khu bếp rộng rãi, sạch sẽ, và tiện nghi đáp ứng đầy đủ chuẩn. Năm 1998, với sự ủng hộ tích cực từ phụ huynh học sinh, một dãy lớp học mới được xây dựng hoàn chỉnh, giúp giảm tải sĩ số học sinh trong các lớp học.

Lực lượng giáo viên tại Trường Tiểu học Dương Minh Châu đạt chuẩn 100%, trong đó 94,7% vượt qua các tiêu chuẩn yêu cầu. Đặc biệt, có 2 giáo viên tiếng Anh sở hữu bằng Thạc sĩ. Các giáo viên tại trường luôn tích cực trong việc áp dụng phương pháp dạy học tiến bộ và nhiều trong số đó đã đạt giải cao trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp Quận và Thành phố.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Dương Minh Châu, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 34 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 855 3636

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Dương Minh Châu, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục