Thông tin địa chỉ Trường TH Hà Huy Giáp, Quận 12, TP.HCM

19/04/2024

Trường Tiểu học Hà Huy Giáp là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc Trường Tiểu học Hà Huy Giáp Quận 12 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Hà Huy Giáp sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường TH Phạm Văn Chiêu, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Hà Huy Giáp, Quận 12, TP.HCM

Trường Tiểu học Hà Huy Giáp thành lập theo Quyết định số 52/QĐ-UBND ngày 08 tháng 8 năm 2000 của Ủy ban nhân dân Quận 12. Hoạt động chính thức vào năm học 2000-2001, trường tự hào được đặt tên theo nhà Cách mạng yêu nước Hà Huy Giáp. Trải qua 23 năm phát triển và hình thành, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng giáo dục toàn diện, nâng cao phẩm chất của học sinh và ngày càng củng cố giá trị của trường.

Một điểm nhấn đáng chú ý đối với phụ huynh học sinh là tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm của Ban Giám hiệu trường trong việc quản lý giáo dục. Trường xây dựng một tập thể đoàn kết, tận tâm với nghề nghiệp giáo viên, thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở, tổ chức khéo léo các hoạt động thi đua, và quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cộng đồng giáo viên và học sinh. Đặc biệt, trường luôn tuân thủ các chế độ và chính sách đối với tất cả thành viên trong nhà trường và tích cực tham gia vào công tác chuyên môn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học. Vậy nên trong nhiều năm qua, đây luôn là trường cấp 1 công lập ở Quận 12 được phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Hà Huy Giáp, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM
Số điện thoại: 0837160687

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Hà Huy Giáp, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục