Thông tin địa chỉ Trường TH Hoàng Diệu, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Khi bạn nhắc đến trường Tiểu học Hoàng Diệu chính là nhắc đến nơi chắp cánh cho nhiều thế hệ măng non của đất nước. Rất nhiều bậc phụ huynh đã gửi trọn niềm tin vào hệ thống giáo dục chất lượng cao này. Với bề dày lịch sử hơn 20 năm hoạt động, Tiểu học Hoàng Diệu đã đào tạo nên những công dân ưu tú. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Hoàng Diệu qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Lê Đình Chinh, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Hoàng Diệu, Quận 10, TP.HCM

Từ những năm đầu mới thành lập, ngôi trường còn rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất cũng như giảng dạy. Nhưng đội ngũ cán bộ công nhân viên không ngừng cố gắng để hoàn thiện Tiểu học Hoàng Diệu phát triển như ngày hôm nay. Ngôi trường có địa chỉ chính thức tại 283 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiểu học Hoàng Diệu luôn nắm giữ những thành tích xuất sắc trong nhiều năm liên tiếp. Để có được điều này là sự cố gắng không ngừng của thầy cô giáo và học sinh. Hệ thống đào tạo của trường có trình độ Đại học và sau Đại học chiếm hơn 90%. Học sinh chủ yếu có học lực khá, giỏi và rất nhiều em đạt học sinh xuất sắc. Ngoài dạy dỗ các em về kiến thức nhà trường còn đào tạo kỹ năng sống cho trẻ.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Hoàng Diệu, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: Hẻm 285, 283 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3864 0738

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Hoàng Diệu, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục