Thông tin địa chỉ Trường TH Kim Đồng, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Trường Tiểu học Kim Đồng là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường TH Kim Đồng Quận 12 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường TH sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Quang Cơ, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Kim Đồng, Quận 12, TP.HCM

Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức các hoạt động giáo dục bằng nhiều hình thức phong phú và đa dạng, thu hút sự tham gia đông đảo của học sinh, góp phần vào việc giáo dục toàn diện và mang lại hiệu quả thiết thực trong các hoạt động giáo dục của trường. Chất lượng giáo dục và các hoạt động phong trào đang ngày càng phát triển, xây dựng niềm tin từ phía cha mẹ học sinh và cộng đồng xã hội.

Với sự nỗ lực của toàn bộ cán bộ, giáo viên, và nhân viên, Trường Tiểu học Kim Đồng đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 1. Ngày 15 tháng 10 năm 2015, trường đã tổ chức lễ Công nhận Chất lượng Giáo dục. Điều này là nguồn động viên lớn và nguồn tự hào vô cùng quan trọng đối với toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trường Tiểu học Kim Đồng. Vậy nên nếu bạn đọc đang tìm trường tiểu học chuẩn quốc gia ở Quận 12 thì đừng bỏ qua ngôi trường này nhé!

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Kim Đồng, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: Số 1, đường số 2, Lê Thị Riêng, Tân Thới An, Quận 12, Quận 12, TPHCM
Số điện thoại: 02837170288

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Kim Đồng, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục