Thông tin địa chỉ Trường TH Lê Đình Chinh, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Tại địa bàn Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều ngôi trường nổi tiếng với bề dày truyền thống dạy và học. Trong số đó không thể không kể đến cái tên Trường Tiểu Học Lê Đình Chinh. Là ngôi trường đặc biệt với phương pháp đào tạo rất tiên tiến, Trường Tiểu Học Lê Đình Chinh ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của phụ huynh trong địa bàn này hơn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Lê Đình Chinh qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Lê Đình Chinh, Quận 10, TP.HCM

Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, Trường Tiểu Học Lê Đình Chinh đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Điều kiện tiên quyết của giáo dục thời đại này chính là cập nhật nhanh chóng và chính xác. Vì thế bên cạnh điều kiện cơ bản là đảm bảo chất lượng với chương trình chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, Trường Tiểu Học Lê Đình Chinh còn mang đến vô vàn những hoạt động ngoại khóa phục vụ cho việc rèn luyện kỹ năng, đạo đức của học sinh.

Để trò giỏi thì trước hết thầy phải giỏi đã. Vì thế mà các thầy cô giáo tại trường đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có đủ phẩm chất chính trị, có năng lực nghiệp vụ trong việc giáo dục học sinh Tiểu học. Các thầy cô luôn tích cực cập nhật và đổi mới phương pháp, khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Lê Đình Chinh, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 7/4 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 028 3865 2308

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Lê Đình Chinh, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục