Thông tin địa chỉ Trường TH Lê Văn Việt, Quận 9, TP.HCM

15/04/2024

Giáo dục Tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình Tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường Tiểu học tốt. Tuy vậy để đánh giá một ngôi trường có tốt hay không dựa trên tiêu chí nào? Đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Vậy thì mời bạn đọc theo dõi bài đánh giá chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Lê Văn Việt dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để có được cái nhìn tổng quát hơn về ngôi trường quận 9 nổi tiếng này nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Tân Phú, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Lê Văn Việt, Quận 9, TP.HCM

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, Trường Tiểu học Lê Văn Việt đã có một bước tiến dài để trở thành trường đạt chuẩn quốc gia. Cô Phạm Ngọc Lan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Việt cho biết, bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, nhà trường luôn thực hiện tốt công tác tuyển sinh đầu cấp, huy động 100% học sinh đến lớp; tổ chức cho 100% học sinh được học 2 buổi/ ngày. Trong đó 80% học sinh tham gia bán trú; 100% học sinh được học tiếng Anh với các loại hình tiếng Anh tăng cường, tiếng Anh đề án và đặc biệt có 3 lớp tiếng Anh tích hợp.

Riêng năm học 2017-2018, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình học của Trường Tiểu học Lê Văn Việt đạt 99.8%; tỷ lệ học sinh được khen thưởng đạt 93.6%; một học sinh đạt á quân giải Vô địch tiếng Anh, 16 học sinh giỏi cấp thành phố, 46 học sinh đạt giải cấp quận...

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Lê Văn Việt, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Man Thiện, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 6280 6963

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Lê Văn Việt, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục