Thông tin địa chỉ Trường TH Nam Việt, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Trường Tiểu học Nam Việt là thành viên của Tập đoàn Giáo Dục Quốc tế Nam Việt và đã hoạt động và phát triển trong hơn 12 năm. Hiện nay, Trường Nam Việt đã mở 7 cơ sở tại TP.HCM. Trong số đó, Trường Tiểu học Nam Việt quận 12, đã trở thành một ngôi trường uy tín với chương trình giảng dạy song ngữ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Nam Việt qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường Tiểu Học Hội nhập Quốc tế Bamboo, Quận 12

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Nam Việt, Quận 12, TP.HCM

Trường Tiểu học Nam Việt tập trung vào việc thiết lập một chương trình học khoa học và nghiêm ngặt, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa và thể thao. Với triết lý “Nam Việt nâng cao tri thức Việt”, lãnh đạo trường cùng với cán bộ giáo viên đã không ngừng nỗ lực để cải tiến chương trình giảng dạy, đảm bảo rằng các bài học luôn hấp dẫn và theo kịp với xu hướng hiện đại. Trường không chỉ tập trung vào kiến thức sách vở, mà còn quan tâm đến việc phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh. Các hoạt động ngoại khóa thường xuyên được tổ chức để tạo cơ hội cho học sinh giao lưu và học hỏi.

Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược để trở thành một tập đoàn giáo dục hàng đầu ở Đông Nam Á, Trường Tiểu học Nam Việt luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho thế hệ trẻ một môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế, hiện đại và tiên tiến. Vậy nên chúng tôi có thể phần nào khẳng định rằng, đây chính là trường tiểu học song ngữ Quận 12 phụ huynh nên lựa chọn cho con em mình theo học.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Nam Việt, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: Số 06 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0282 29 2892

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Nam Việt, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục