Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Du, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Trường Tiểu học Nguyễn Du là một trong những trường tiểu học hàng đầu tại quận 12. Trường cam kết mang đến một môi trường học tập chất lượng và đầy đủ cơ hội phát triển cho học sinh. Nhà trường tập trung vào việc xây dựng nền tảng giáo dục vững chắc cho học sinh về cả kiến thức và phẩm chất. Giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của trường luôn đồng hành cùng học sinh, đảm bảo việc học trở thành một trải nghiệm thú vị và bổ ích. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Tiểu hoc Nguyễn Du qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Nguyễn Du, Quận 12, TP.HCM

Trường Tiểu học Nguyễn Du có các cơ sở vật chất hiện đại và phù hợp với quy mô trường học. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị giáo dục và công nghệ thông tin. Nhà trường cũng có các phòng chuyên biệt như phòng thực hành môn khoa học, phòng thể dục, thư viện và phòng máy tính để hỗ trợ quá trình giảng dạy và học tập. Ngoài ra, Trường cũng tạo điều kiện cho học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa đa dạng và phong phú. Các hoạt động như câu lạc bộ, đội ngũ thi đua, câu lạc bộ nghệ thuật và thể thao giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm, rèn luyện tinh thần đồng đội và khám phá sở thích cá nhân.

Trường Tiểu học Nguyễn Du cũng đặc biệt chú trọng đến việc giáo dục đạo đức và rèn luyện phẩm chất cho học sinh. Nhà trường khuyến khích học sinh thực hiện các hoạt động tình nguyện và tham gia vào các dự án xã hội. Điều này giúp hình thành ý thức cộng đồng và trách nhiệm xã hội từ khi còn nhỏ. Với sự cam kết về chất lượng giáo dục và sự phát triển toàn diện của học sinh, Trường Tiểu học Nguyễn Du đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tại quận 12.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Du, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: Số A36 bis1 đường Nguyễn Văn Quá, KP. 1, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Số điện thoại: 028 3891 1424

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Du, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục