Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Thái Bình, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá Trường TH Nguyễn Thái Bình có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Du, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Nguyễn Thái Bình, Quận 12, TP.HCM

Một trong những yêu cầu quan trọng nhất của trường học là đem đến nguồn tri thức cần thiết cho mỗi học sinh. Tại Tiểu học Nguyễn Thái Bình, nhà trường mang đến chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế cho các em.

Đầu tiên phải kể đến phương pháp giảng dạy hiện đại được các thầy cô áp dụng. Thay vì chỉ nghe giảng và ghi chép như truyền thống, giờ đây học sinh được trực tiếp tham gia vào bài học. Thầy và trò sẽ cùng đặt câu hỏi, cùng giải đáp, cùng chứng minh những khái niệm mới. Quá trình học tập diễn ra sôi nổi với các hoạt động nhóm hay những cuộc thi đua nho nhỏ. Bằng cách học tập như vậy, các em sẽ nảy sinh sự hứng thú đối với bài giảng.

Ngoài ra, cách học hiện đại này cũng giúp học sinh có nhiều cơ hội phát biểu trên lớp hơn. Thời gian làm việc nhóm cũng mang đến cho các em nhiều kỹ năng xã hội và khả năng xử lý vấn đề. Đó cũng là cách để những em mới vào lớp 1 nhanh chóng trở nên hoạt bát và hòa nhập tốt với môi trường học tập mới này.

Ngoài ra, để chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, Tiểu học Nguyễn Thái Bình cũng rất tích cực đầu tư vào những chương trình tiếng Anh. Tiêu biểu là cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Tôi yêu khoa học”. Tại sân chơi này, học sinh được phát triển khả năng nghe nói tiếng Anh và trau dồi đam mê về khoa học của mình.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Thái Bình, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ21 Hiệp Thành 11, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: thnguyenthaibinhq12.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Thái Bình, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục