Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Trãi, Quận 12, TP.HCM

19/04/2024

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi là gợi ý tiếp theo trong danh sách các trường cấp 1 ở Quận 12 mà văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường muốn giới thiệu đến bạn. Tại đây, chất lượng giáo dục được đảm bảo một cách tuyệt đối. Nhà trường và các thầy cô giáo không ngừng đối mặt với khó khăn và làm việc hết mình để xây dựng một khung học tập phù hợp cho tất cả học sinh. Các phương pháp giảng dạy được đa dạng hóa và điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất cho từng học sinh riêng biệt.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường TH Hà Huy Giáp, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Nguyễn Trãi, Quận 12, TP.HCM

Nhà trường duy trì mối quan hệ chặt chẽ với phụ huynh học sinh. Thông qua các cuộc họp thường niên, phụ huynh sẽ được thông tin về kế hoạch học tập của con em trong thời gian sắp tới. Giáo viên thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập và hành vi của học sinh tại trường. Điều này giúp phát hiện ra các khó khăn và trở ngại mà học sinh có thể gặp phải và từ đó tìm cách giải quyết.

Ngoài ra, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi cũng quan tâm đến thời gian mà học sinh dành để sinh hoạt tại trường. Khuôn viên của trường rất xanh, sạch sẽ và đẹp đẽ. Sân trường rộng lớn, cho phép học sinh thoải mái vui chơi và tham gia vào các hoạt động thể chất. Mỗi phòng học được bố trí sao cho có đủ diện tích và ánh sáng để tạo môi trường học tập thoải mái và hiệu quả.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Trãi, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ:  170/4A đường HT31, khu phố 1, phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Website: https://thnguyentrai.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Trãi, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục