Thông tin địa chỉ Trường TH Phong Phú, Quận 9, TP.HCM

15/04/2024

Chọn lựa một ngôi trường Tiểu học tốt cho con cái mình là điều mà bất cứ phụ huynh nào cũng lo lắng. Hiện nay số trường học tăng cao, tuy nhiên liệu những ngôi trường đó có đảm bảo một môi trường học đường tối ưu cho con mình hay không? Nhất là khi mới bước vào lớp 1, bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ hoang mang và lo sợ. Trường Tiểu học tốt sẽ giúp bé nhanh chóng hòa nhập và học tập thật tốt. Bài viết sau của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cho bạn thông tin chi tiết về ngôi Trường Tiểu học Phong Phú, Quận 9, TP.HCM

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Sorae Restaurant, TP Hồ Chí Minh

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Phong Phú, Quận 9, TP.HCM

Trong những năm qua, tập thể CB-GV-NV Trường Tiểu học Phong Phú không ngừng nỗ lực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, giúp học sinh chủ động trong lĩnh hội kiến thức. Vì vậy, chất lượng dạy học luôn được nâng cao ở mọi mặt, các nhiệm vụ đề ra hoàn thành xuất sắc và tạo niềm tin yêu cho cha mẹ học sinh và học sinh.

Bên cạnh việc thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án của Sở GD&ĐT TP.Hồ Chí Minh, Ban Giám hiệu nhà trường cũng chú trọng cải tiến, đổi mới phương pháp giảng dạy, quản lý, nâng cao chuyên môn qua việc thường xuyên tổ chức các buổi hội giảng, dự giờ, chuyên đề, các phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, ứng dụng CNTT trong giảng dạy. Đổi mới phương thức đánh giá HS, chú trọng giáo dục trải nghiệm cũng như tổ chức giáo dục đạo đức, kỹ năng thích ứng cuộc sống cho các em qua các môn học, hoạt động giáo dục.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Phong Phú, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3731 1056

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Phong Phú, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục