Thông tin địa chỉ Trường TH Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

15/04/2024

Nằm tọa lạc tại khu vực phát triển mạnh mẽ của Quận 9, Trường Tiểu Học Phú Hữu là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu trong khu vực, nơi cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao và môi trường học tập năng động, thân thiện cho các em học sinh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Phú Hữu qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Long Bình, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

Từ năm học 1991-1992, cơ sở vật chất nhà trường dần dần được cải thiện. Năm 2000 trường hoàn thiện cơ sở có tường rào thay cho tường kẽm gai, xây mới 8 phòng học có lầu thay thế cho 4 phòng cấp 4 xuống cấp và xây thêm 2 phòng học mới. Bên cạnh đó, nhiều giáo viên mới đào tạo, trẻ, khoẻ, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ được tăng cường thêm nên phong trào giáo dục của nhà trường có nhiều bước tiến đáng phấn khởi.

Tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường quyết tâm phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, phát huy sức mạnh và truyền thống tốt đẹp của địa phương của nhà trường, đoàn kết, nhất trí xây dựng phong trào giáo dục của nhà trường ngày càng đi lên phát triển. Trường tiểu học Phú Hữuđang quyết tâm phấn đấu từ nay đến 2015, xây dựng thành công mô hình trường điểm về ứng dụng công nghệ tin học trong giáo dục mà Phòng GD&ĐTQuận 9 đã chỉ đạo.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Đường 898 khu phố 4 phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0837316001

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục