Thông tin địa chỉ Trường TH Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

15/04/2024

Ngày nay, Quận 9 đang trên đà phát triển của đất nước, với những bước chuyển mình Quận 9 đã trở thành một quận có nền kinh tế tăng trưởng khá, trật tự xã hội ổn định và có một vị trí quan trọng trong các lĩnh vực hoạt động của thành phố. Việc giáo dục trẻ em tiểu học tại khu vực này cũng được quan tâm chú trọng. Lựa chọn một ngôi trường thích hợp là điều vô cùng cần thiết để tạo môi trường và cơ hội phát triển cho con em mình. Trường TH Phước Bình là một trong số đó. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Phước Bình qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Tạ Uyên, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

Trường Tiểu học Phước Bình là một môi trường giáo dục thân thiện, hoạt động nề nếp – kỉ cương để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên, mỗi học sinh có cơ hội phát triển, có khả năng thích ứng và tư duy sáng tạo theo phương châm đổi mới toàn diện, tiến tới việc xây dựng trường học thân thiện, hiện đại, học sinh tích cực.

Bên cạnh đó, trường Tiểu học Phước Bình còn thường xuyên tổ chức các hoạt động kết hợp, xen lẫn với các yếu tố giáo dục nhằm tạo tinh thần học hỏi, đoàn kết, thể hiện kiến thức và tài năng của học sinh. Với sự nỗ lực, cố gắng để đổi mới và hoàn thiện, trường Tiểu học Phước Bình luôn là một điểm sáng của ngành giáo dục Quận 9 và của TP. Hồ Chí Minh.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Địa chỉ: 22 Đường Số 18, Phước Bình, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3728 1339

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Phước Bình, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục