Thông tin địa chỉ Trường TH - THCS - THPT Vạn Hạnh, Quận 10

17/04/2024

Chọn lựa một ngôi trường Tiểu học tốt cho con cái mình là điều mà bất cứ phụ huynh nào cũng lo lắng. Hiện nay số trường học tăng cao, tuy nhiên liệu những ngôi trường đó có đảm bảo một môi trường học đường tối ưu cho con mình hay không? Nhất là khi mới bước vào lớp 1, bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ hoang mang và lo sợ. Trường Tiểu học tốt sẽ giúp bé nhanh chóng hòa nhập và học tập thật tốt. Bài viết sau của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cho bạn thông tin chi tiết về ngôi trường TH Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH - THCS - THPT Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

Thành lập năm 2000, trường đã đào tạo trên 15.000 học sinh các tỉnh thành trong cả nước. Trường đáp ứng đủ các điều kiện giảng dạy và học tập theo tiêu chuẩn quốc gia; mang đến cho học sinh môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác; giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách.

Trường tuân thủ đúng và đủ chương trình của Bộ giáo dục & Đào tạo nhằm cung cấp cho học sinh một nền tảng vững vàng về kiến thức, kỹ năng sống. Với hệ thống mặt bằng, sân chơi ngoài trời rộng rãi, trường tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hoá – văn nghệ, các lễ hội,.. giúp học sinh rèn luyện thể chất, thẩm mỹ, tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết và kỷ luật.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH - THCS - THPT Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 781E Lê Hồng Phong (Nối Dài) P.12 Q.10 Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 38.631.566 – 38.631.568

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH - THCS - THPT Vạn Hạnh, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục