Thông tin địa chỉ Trường TH Thiên Hộ Dương, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Trải qua nhiều năm xây dựng, củng cố và phát triển với những chiến lược và mục tiêu, Trường Tiểu Học Thiên Hộ Dương đã từng bước hiện đại hóa các trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy; chuẩn hóa lực lượng đội ngũ Cán bộ quản lý và giáo viên, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và đã đạt được nhiều thành tích cao trong các hoạt động, các phong trào dạy và học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và tạo niềm tin ở phụ huynh học sinh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thiên Họ Dương qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Thiên Hộ Dương, Quận 10, TP.HCM

Ngoại ngữ và tin học là công cụ quan trọng giúp học sinh tiếp cận, mở rộng các kiến thức trên thế giới, Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương đã chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy hai môn học này. Về ngoại ngữ mỗi tuần học sinh được học 2-4 tiết với giáo viên bản ngữ. Các hoạt động tiếng Anh trong năm học được tổ chức nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú nhằm nâng cao khả năng giao tiếp của học sinh, thu hút được nhiều em tham gia. Đồng thời thực hiện được tiết “Open house” với cha mẹ học sinh lớp 1 trong việc học tiếng Anh. Riêng môn tin học, nhà trường thực hiện giảng dạy theo kế hoạch của Phòng GD-ĐT quận 10 và giảng dạy theo chương trình IC3 của tổ chức Certiport với mỗi tuần/tiết.

Trường có 61 cán bộ, giáo viên, nhân viên với 100% giáo viên đều đạt chuẩn trình độ đào tạo, trong đó các giáo viên có trình độ trên chuẩn chiếm tỷ lệ 95%. Nhiều năm liền nhà trường đạt Tập thể lao động xuất sắc, bằng khen của UBND TP về hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cờ thi đua đơn vị xuất sắc của UBND TP, bằng khen của Bộ GD-ĐT nhà trường luôn giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3,…

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Thiên Hộ Dương, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 341 Tô Hiến Thành (số cũ 157 Tô Hiến Thành), phường 12, quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 028 3864 0874

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Thiên Hộ Dương, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục