Thông tin địa chỉ Trường TH Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM

16/04/2024

Chọn lựa một ngôi trường Tiểu học tốt cho con cái mình là điều mà bất cứ phụ huynh nào cũng lo lắng. Hiện nay số trường học tăng cao, tuy nhiên liệu những ngôi trường đó có đảm bảo một môi trường học đường tối ưu cho con mình hay không? Nhất là khi mới bước vào lớp 1, bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ hoang mang và lo sợ. Trường Tiểu học tốt sẽ giúp bé nhanh chóng hòa nhập và học tập thật tốt. Bài viết sau của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cho bạn thông tin chi tiết về ngôi trường TH Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Polasco, TP Hồ Chí Minh

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM

Trường Tiểu Học Tô Hiến Thành đã khẳng định mình với nhiều hoạt động thi đua, như chương trình “Dạy tốt – Học tốt” và xây dựng mô hình “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Trường đã tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Đội ngũ giáo viên của trường đạt trình độ cao, tỷ lệ 100%, trong đó có 3 giáo viên thạc sĩ và những giáo viên được vinh danh với danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”. Nhiều thầy cô giáo trong trường còn đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi ở cấp quốc gia và thành phố, và họ đã được giao nhiệm vụ quản lý tại các trường khác.

Hiện tại, Trường Tiểu Học Tô Hiến Thành đang tiến hành đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn của trường chuẩn quốc gia. Trong tương lai gần, các học sinh sẽ được hưởng môi trường học tập tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện và trở thành những con người có ích cho xã hội. Có thể khẳng định rằng đây là một trong những trường cấp 1 ở Quận 10 tốt nhất với môi trường học tập và sinh hoạt đầy tích cực, nơi mà học sinh có thể học hỏi kiến thức một cách vui vẻ dưới mái nhà thứ hai của mình.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3864 4093

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục