Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Khánh Dư, Quận 1, TP.HCM

04/04/2024

Với phương châm "lấy học sinh làm trung tâm", các giáo viên tại Trường Tiểu Học Trần Khánh Dư luôn tìm tòi và áp dụng những phương pháp giảng dạy sáng tạo, thú vị và phù hợp với từng độ tuổi của học sinh. Họ kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, tạo cơ hội cho học sinh tham gia tích cực, trải nghiệm thực tế và khám phá kiến thức một cách tự nhiên. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường TH Trần Khánh Dư qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Trần Khánh Dư, Quận 1, TP.HCM

Trường Tiểu Học Trần Khánh Dư tự hào về môi trường giáo dục hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị và cơ sở vật chất phục vụ tốt cho việc dạy và học. Với sức chứa hơn 2.000 học sinh, trường được thiết kế với nhiều phòng học rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy hiện đại như bảng tương tác, máy chiếu, thiết bị nghe nhìn,... Ngoài ra, trường còn có thư viện với hàng ngàn đầu sách giúp học sinh khám phá tri thức và thỏa mãn niềm đam mê đọc sách.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Trường Tiểu Học Trần Khánh Dư chính là đội ngũ giáo viên tài năng, nhiệt huyết và tận tâm với sự nghiệp trồng người. Các giáo viên tại trường đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và luôn cập nhật những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. Họ không chỉ cung cấp kiến thức mà còn truyền cảm hứng, khơi gợi niềm đam mê học tập trong các em học sinh.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Khánh Dư, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ: 181 Đ. Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02838484255

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Khánh Dư, Quận 1, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục