Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Khi lựa chọn một môi trường để con theo học, mỗi phụ huynh đều có những tiêu chí của riêng mình. Nhưng điểm chung của tất cả phụ huynh là đều mong muốn lựa chọn một ngôi trường để con có thể vui vẻ học tập và ở đó, con được phát triển một cách toàn diện. Và Trường Tiểu học Trần Nhân Tôn sẽ là địa chỉ tiếp theo mà văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường giới thiệu đến độc giả qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Thiên Hộ Dương, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP.HCM

Trường có 19 lớp với 546 học sinh, 100% học sinh được học 02 buổi/ngày, đảm bảo cho việc giáo viên tổ chức các hình thức dạy học linh hoạt và dạy học phân hóa theo thời gian và đối tượng. Chất lượng giáo dục của trường có hiệu quả cao và nâng cao dần theo từng năm: học sinh được đánh giá hoàn thành chương trình lớp học đạt trên 99,0%; 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học; học sinh được đánh giá về năng lực và phẩm chất đạt 100%; trong đó học sinh được khen thưởng hằng năm đạt từ  90% trở lên.

Trường có các hoạt động dạy học, giáo dục bao gồm hoạt động dạy học giáo dục trong giờ học chính khóa và các hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động. Ngoài ra còn tăng cường đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, giáo dục theo hướng hiện đại, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học, phát triển năng lực học sinh.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 247 Hoà Hảo, phường 2, Quận 10, TP. HCM

Số điện thoại: 028 2217 3669

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục