Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Quang Cơ, Quận 10, TP.HCM

16/04/2024

Giáo dục Tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình Tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường Tiểu học tốt. Tuy vậy để đánh giá một ngôi trường có tốt hay không dựa trên tiêu chí nào? Đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Vậy thì mời bạn đọc theo dõi bài đánh giá chất lượng giáo dục của trường Tiểu Học Trần Quang Cơ dưới đây để có được cái nhìn tổng quát hơn về ngôi trường quận 9 nổi tiếng này nhé.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Maison Mận Đỏ, TPHCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Trần Quang Cơ, Quận 10, TP.HCM

Trường Tiểu Học Trần Quang Cơ đã thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với giáo dục suốt nhiều năm qua. Phương pháp giảng dạy tại trường này là sự hòa quyện hoàn hảo giữa truyền thống học tập của người Việt và công nghệ thông tin hiện đại thế hệ mới. Nhà trường áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiện đại để nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Trường Tiểu học Trần Quang Cơ tạo ra môi trường lý tưởng để học sinh có thể học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân.

Với mục tiêu “dạy tốt để học tốt,” trường đặt ra quyết tâm giúp học sinh xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc và phát triển nhân phẩm lành mạnh. Trường Tiểu học Trần Quang Cơ hứa hẹn là trường tiểu học Quận 10 lý tưởng cho các phụ huynh lựa chọn để con em mình tiếp tục học tập và phát triển.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Quang Cơ, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 438 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3927 1651

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Trần Quang Cơ, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục