Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Trường tiểu học Trương Định đã đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cùng với các cuộc vận động khác của ngành. Gắn với cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"; đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp, quan tâm chú trọng giáo dục đạo đức học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục, học sinh được đánh giá đúng thực chất. Bên cạnh đó, nhà trường từng bước cải thiện điều kiện dạy và học của thầy trò. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Trương Định qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường TH Thần Đồng, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Trương Định, Quận 12, TP.HCM

Không chỉ việc giảng dạy kiến thức, qua hoạt động giáo dục ngoài giờ, các phong trào hội thi và hoạt động ngoại khóa, học sinh trường tiểu học Trương Định cũng được phát triển toàn diện và từng bước hình thành nhân cách. Các em được giáo dục về quyền trẻ em, giáo dục an toàn giao thông, kỹ năng sống và ý thức trách nhiệm.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng, thầy trò trường tiểu học Trương Định đã đạt được nhiều thành tích. Cụ thể, năm học 2014 - 2015, trường được vinh dự nhận cờ thi đua của UBND Thành phố là đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua và đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Trong Hội nghị tổng kết cấp TH, trường được Sở GD-ĐT khen tặng đơn vị thực hiện tốt chuyên đề "Phương pháp bàn tay nặn bột".

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 63/25, đường TTN 21, Khu phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (028)35 435 7278

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Định, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục