Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Văn Thành, Quận 9

15/04/2024

Giáo dục Tiểu học là bước đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ. Tại thời điểm này, bé được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì thế, các bậc phụ huynh luôn cần chú tâm vào quả trình Tiểu học của con. Chắc hẳn rằng bất kỳ người làm cha làm mẹ nào cũng muốn con em mình được theo học một ngôi trường Tiểu học tốt. Tuy vậy để đánh giá một ngôi trường có tốt hay không dựa trên tiêu chí nào? Đó là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Vậy thì mời bạn đọc theo dõi bài đánh giá chất lượng giáo dục của trường Tiểu học Trương Văn Thành dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để có được cái nhìn tổng quát hơn về ngôi trường quận 9 nổi tiếng này nhé.

>>> Có thế bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Minh Quang, Quận 9

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Trương Văn Thành, Quận 9, TP.HCM

Trải qua nhiều năm hình thành, phát triển, tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, thống nhất, sáng tạo trong công việc góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường nói riêng và của TP nói chung. Nhà trường luôn chú trọng việc đổi mới phương pháp dạy và học, tăng cường giáo dục kỹ năng sống; tổ chức các hội thi tạo sân chơi cho giáo viên và học sinh nhằm nâng cao chất lượng giáo dục như: Hội thi giáo viên dạy giỏi; văn nghệ; kể chuyện bằng tiếng Anh và tham gia các hội thi toán, tiếng An... trên mạng internet.

Bên cạnh đó, việc tu bổ cơ sở vật chất, trang thiết bị, cải tạo cảnh quan tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm. Trang bị bảng tương tác, máy vi tính, ti vi phục vụ cho hoạt động giảng dạy; Làm mái che ở sân trường để tạo bóng mát cho học sinh; làm khu vực vườn thú để học sinh có thể trực tiếp quan sát các con vật hỗ trợ tốt cho việc học tập, giáo dục học sinh biết yêu quý và chăm sóc con vật.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Văn Thành, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: 236 Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 02838962208

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Trương Văn Thành, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục