Thông tin địa chỉ Trường TH Tuệ Đức, Quận 12, TP.HCM

20/04/2024

Trường Tiểu học Tuệ Đức luôn xem xét chương trình giáo dục của mình hàng năm để tìm ra các điểm yếu và khắc phục chúng nhanh chóng. Mục tiêu của trường là giúp học sinh phát triển một cách toàn diện và xuất sắc. Pathway Tuệ Đức cam kết cung cấp chương trình giảng dạy bởi các giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Hàng năm, thầy cô được tham gia tập huấn và tiếp cận các phương pháp giảng dạy từ các chuyên gia giáo dục đến từ nước ngoài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường Tiểu học Tuệ Đức qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường TH Nam Việt, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Tuệ Đức, Quận 12, TP.HCM

Trường cũng chú ý đến cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập để đảm bảo rằng học sinh có điều kiện học tập hiện đại và tiện nghi. Với sự gia tăng liên tục của số lượng học sinh, Trường Tiểu học Tuệ Đức luôn đầu tư để cung cấp thiết bị, máy móc hiện đại và đầy đủ.

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, học phí tại Tuệ Đức vẫn duy trì ở mức 7,5 triệu đồng/tháng, phí bán trú là 1,7 triệu đồng/tháng và khoảng 8 triệu đồng/học sinh/năm cho các khoản phí cơ sở vật chất, đồng phục và kiểm tra đầu vào.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Tuệ Đức, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 8 Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0909 34 7086

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Tuệ Đức, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục