Thông tin địa chỉ Trường TH và THCS Pennschool, Quận 10

17/04/2024

PennSchool tự hào với các thế hệ học sinh tốt nghiệp đang theo học tại các trường nổi tiếng trong và ngoài nước. Trong số đó cũng đã có những học sinh đạt được thành tựu bước đầu khi tự tin chinh phục những học bổng giá trị từ các trường Đại học danh tiếng; và tiếp tục chinh phục vùng trời tri thức để phát triển bản thân ngày một hoàn thiện hơn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH & THCS PennSchool qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS và THPT Duy Tân, Quận 10

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH và THCS Pennschool, Quận 10, TP.HCM

Chương trình giảng dạy tại Trường Tiểu học, THCS Pennschool được xây dựng nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu phát triển học thuật, nghệ thuật, thể chất, sáng tạo và cảm xúc độc đáo của học sinh ở ba khóa lớp 6, 7 và 8. Chương trình này đảm bảo sự cân bằng giữa giáo dục theo mô hình Mỹ và các hoạt động ngoại khóa trong một môi trường học tập sôi nổi. PennSchool đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Giáo dục Greenville, chương trình học được tích hợp với chương trình giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và tuân theo các tiêu chuẩn sau:

  • Tiêu chuẩn Common Core State Standards (CCSS) cho môn Toán.
  • Tiêu chuẩn Common Core State Standards (CCSS) cho môn Ngôn ngữ Anh.
  • Tiêu chuẩn Next Generation Science Standards (NGSS).

  • Tiêu chuẩn American Education Reaches Out (AERO) cho môn Khoa học Xã hội.
  • Tiêu chuẩn Society for Technology in Education (ISTE).
  • Tiêu chuẩn Shape America Standards cho Giáo dục Thể dục và Sức khỏe.
  • Tiêu chuẩn Quốc gia cho Nghệ thuật Biểu diễn và Nghệ thuật Trực quan.

Chương trình này đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt, tập trung vào việc thúc đẩy sự đổi mới trong việc học và khuyến khích sự đa dạng và sâu sắc hơn ở các cấp độ học thuật. Học sinh ở trình độ tiểu học được khuyến khích thực hành và sáng tạo, được định hướng để giải quyết các vấn đề thực tế. Dựa trên nền tảng của kinh nghiệm học tập, các em được khuyến khích tự quyết định mục tiêu học tập, tham gia vào việc đánh giá tiến trình học tập và áp dụng kiến thức trong thực tế.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH và THCS Pennschool, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 10 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 7102 5858

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH và THCS Pennschool, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục