Thông tin địa chỉ Trường TH Việt Mỹ, Quận 9, TP.HCM

15/04/2024

Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Chúng tôi đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Việt Mỹ qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Level 23 Signature Restaurant, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Việt Mỹ, Quận 9, TP.HCM

Chúng tôi đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh. Chương trình tiếng Anh ESL giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và đảm bảo đủ năng lực theo học tại các trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. Hệ thống trường Việt Mỹ chúng tôi mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành.

Chúng tôi tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là phát triển con người toàn diện cả về tri thức lẫn tâm hồn. Do đó, sứ mệnh của Hệ thống trường Việt Mỹ chúng tôi là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; đủ bản lĩnh giúp đất nước phát triển và hội nhập với thế giới.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Việt Mỹ, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: 32 Quang Trung, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 02837305718

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Việt Mỹ, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục