Thông tin địa chỉ Trường TH Võ Trường Toản, Quận 10, TP.HCM

16/04/2024

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường TH Võ Trường Toản là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Võ Trường Toản qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Võ Trường Toản, Quận 10, TP.HCM

Trường Tiểu học Võ Trường Toản là trường tiểu học công lập Quận 10 được thành lập theo Quyết định số 4000/QĐ-UB ngày 02 tháng 07 năm 2002. Trường này được xây dựng mới trên diện tích 4.323 m2, địa chỉ tại số 354/74 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10.

Trong suốt hơn 10 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Ủy ban Nhân dân Quận 10, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Đảng ủy Phường 14 – Quận 10, cùng với sự hỗ trợ của phụ huynh và sự nỗ lực của giáo viên và học sinh của Trường Tiểu học Võ Trường Toản, trường đã nhận được 6 Bằng khen từ Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, 1 Cờ thi đua xuất sắc của Thành phố, 1 Bằng khen từ Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Cơ sở vật chất của trường được xây dựng hiện đại và khang trang, bao gồm 28 phòng học, 2 phòng bộ môn, 11 phòng chức năng, và 1 nhà TDTT đa năng có diện tích 378 m2. Nhà trường cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ quá trình giảng dạy và học tập, trong đó có nhiều thiết bị hiện đại.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Võ Trường Toản, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ: 354/74 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 866 2300

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Võ Trường Toản, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục