Thông tin địa chỉ Trường THCS Giồng Ông Tố, Quận 2, TP.HCM

23/04/2024

Trường THCS Giồng Ông Tố được xây dựng vào khoảng năm 1890. Thời gian này trường gồm có: Dãy lớp học chính hướng mặt ra đường lộ tọa lạc ngay giữa trường gồm 5 phòng xây theo kiểu trường học Pháp. Phòng học được xây với các dãy tường đôi, thường mỗi phòng có 2 cửa sổ. Trường tọa lạc tại vị trí trung tâm của phường Bình Trưng Tây nên thuận tiện đi lại đối với các học sinh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Giồng Ông Tố qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THCS An Phú, Quận 2, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Giồng Ông Tố, Quận 2, TP.HCM

Trong những năm học qua dù còn nhiều khó khăn nhưng  mỗi thầy cô giáo luôn tích cực đổi mới với nhiều phương pháp hay, sáng tạo trong dạy học, triển khai nhiều ứng dụng CNTT phù hợp với xu thế phát triển không ngừng của giáo dục. Một số mô hình dạy học hiệu quả mang lại hứng thú cho người học cũng như nhận được sự đánh giá cao về chuyên môn trong cụm như: dạy học theo dự án, dạy học tích hợp liên môn, dạy học qua Internet, dạy học trải nghiệm ngoài nhà trường…

Về cơ sở vật chất, gồm có 33 phòng học được trang bị máy chiếu, máy điều hòa; 3 phòng tin học với hơn 140 máy vi tính; 3 phòng thí nghiệm Lý (tích hợp học phòng STEM), Hóa, Sinh; hệ thống máy lọc nước tinh khiết phục vụ học sinh; Không gian tự học thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên; dịch vụ bán trú máy lạnh phục vụ cho học sinh nhà xa hoặc Cha Mẹ không tiện đưa đón buổi trưa.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Giồng Ông Tố, Quận 2, TP.HCM

Địa chỉ: 256B Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2

Số điện thoại: 02837436002

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Giồng Ông Tố, Quận 2, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục