Thông tin địa chỉ Trường THCS Hòa Hưng, Quận 10, TP.HCM

17/04/2024

Trường Trung học cơ sở Hòa Hưng là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc Trường trung học cơ sở Hòa Hưng Quận 10 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường trung học cơ sở Hòa Hưng sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoàng Văn Thụ , Quận 10, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Hòa Hưng, Quận 10, TP.HCM

Trường Trung học cơ sở Hòa Hưng là một trong các trường THCS Quận 10 tốt nhất, được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn, rộng 3.215,7 m2 và được thiết kế với sự khang trang và sạch sẽ. Trường được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình giảng dạy, bao gồm máy vi tính, ti vi và thiết bị thực hành thí nghiệm. Ngoài các phòng học tiêu chuẩn, trường còn có nhiều phòng chức năng khác như phòng đa năng, phòng âm nhạc – mỹ thuật, phòng công nghệ điện, phòng vi tính, phòng thực hành thí nghiệm cho các môn Vật lý – Hóa học – Sinh học, và thư viện đạt chuẩn. Khuôn viên trường được quản lý rất khoa học, có nhiều cây xanh để tạo không gian mát mẻ cho học sinh thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Trường THCS Hòa Hưng thực hiện phương châm xây dựng môi trường giáo dục chất lượng và hợp nhất với xu hướng toàn cầu hóa. Lãnh đạo trường đã định hướng trong chương trình đào tạo, bao gồm việc phát triển Tiếng Anh, tổ chức các lớp học tăng cường Tiếng Anh, và chương trình giáo dục theo hướng STEM. Đặc biệt, trường đã đầu tư mạnh vào chất lượng giảng dạy và ưu tiên các chương trình trải nghiệm cho học sinh. Ngoài việc chú trọng vào mảng chuyên môn, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa sôi động, bao gồm các câu lạc bộ như Câu lạc bộ Học thuật, Câu lạc bộ Thể dục thể thao và Câu lạc bộ Văn nghệ, để tạo cơ hội bổ ích và thu hút sự tham gia tích cực của học sinh.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Hòa Hưng, Quận 10, TP.HCM

 

Địa chỉ: 493/73A Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 070 702 1902

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Hòa Hưng, Quận 10, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục