Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Lư, Quận 9, TP.HCM

16/04/2024

Trường THCS Hoa Lư - một ngôi trường với truyền thống hơn 50 năm phát triển đã trở thành một điểm sáng của ngành giáo dục của thành phố Hồ Chí Minh. Nhà trường luôn khẳng định được vị trí trong bảng xếp hạng các trường THCS tốt nhất quận 9, là một địa chỉ đào tạo hàng đầu trong hệ thống giáo dục với nhiều danh hiệu xuất sắc. Cụ thể như: danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đón nhận cờ thi đua từ Thủ tướng Chính Phủ, trường chuẩn quốc gia,... Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Hoa Lư qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Trường Thạnh, Quận 9

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Hoa Lư, Quận 9, TP.HCM

Đội ngũ cán bộ giáo viên của nhà trường 100% đạt chuẩn có lập trường, tư tưởng vững vàng luôn tiên phong đi đầu trong các phong trào góp phần giúp trường ngày càng đi lên. Định kỳ cán bộ giáo viên và quản lý luôn được đánh giá, bồi dưỡng kiến thức mới từ đó mang đến nhiều bài giảng chất lượng. Song song ban giám hiệu cũng đã tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, áp dụng các phương pháp mới gợi mở giúp học sinh phát huy sự sáng tạo, hiểu rõ về tinh thần trách nhiệm cá nhân trong học tập. Kết quả đạt được là tỷ lệ học sinh khá giỏi hằng năm tăng đạt 87,7%; tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100% trong nhiều năm liên tục; tỷ lệ học sinh đỗ chuyên, đạt học sinh giỏi các cấp luôn nắm vị trí đầu của quận 9.

Về cơ sở vật chất trường THCS Hoa Lư tọa lạc trong khuôn viên 10.000m2 với 34 phòng học, 2 phòng tin, 3 phòng chức năng thí nghiệm, 2 phòng máy, 1 thư viện, nhà thi đấu, 1 hội trường và nhiều phòng chức năng riêng khác. Cùng với đó là hệ thống máy chiếu, tivi riêng cho từng phòng học đáp ứng tốt nhất cho việc dạy và học tại trường.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Lư, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: 97 Quang Trung, Khu phố 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Ho Chi Minh City, Vietnam

Số điện thoại: 028 3896 3231

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Lư, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục