Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9

16/04/2024

Giáo dục Hoa Sen dựa trên nền tảng triết lý nhân sinh hiện thực, thời đại và tinh hoa văn hóa. Thời đại công nghiệp 4.0, HTGD Hoa Sen đào tạo những công dân toàn cầu nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc; lấy đức hạnh rèn luyện nhân cách, chọn phương châm “Học – Hỏi – Hiểu – Hành” để dạy học. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng La Villa French Cuisine , TPHCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM

Cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy tại Trường THCS Và THPT Hoa Sen – Cơ Sở 1 hiện đại, chất lượng cao nhằm mang đến cho các em học sinh thân yêu môi trường học tập cũng như chất lượng giáo dục tốt nhất. Hoa Sen tự hào là một trong những trường nội trú chất lượng cao tại địa bàn thành phố. Tất cả các phòng học và phòng chức năng tại Hệ thống Giáo dục Hoa Sen được trang bị đầy đủ máy lạnh, smartTV, hệ thống âm thanh trợ giảng.

Với tiêu chí trở thành một hệ thống giáo dục hội nhập quốc tế, chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập trường đã chú trọng việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình, tài năng, giàu kinh nghiệm.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: Địa chỉ: 26 Phan Chu Trinh, Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 090 137 96 85

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục