Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM

16/04/2024

Trường THCS Hoa Sen và một trường học liên cấp cũng đã có cơ sở tại quận 9 với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Trường luôn phấn đấu, không ngừng thay đổi phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng nhu cầu học tập phát triển toàn diện của học sinh từ đó hỗ trợ việc tiếp thu bài vở một cách hiệu quả. Đặc biệt chế độ học cho học sinh được chia chi tiết như hai buổi, học bán trú, học nội trú. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM

Niềm tự hào của trường THCS Hoa Sen chính là sự đồng hành của gần 2500 học sinh khắp các tỉnh thành. Chính các em học sinh đã đặt niềm tin đến môi trường học tập tốt nhất được tiếp cận với chương trình giáo dục hội nhập quốc tế, học đi đôi với hành thỏa sức vui chơi và nâng cao kỹ năng.

Đội ngũ cán bộ giáo viên cùng nhân viên tận tâm, yêu nghề, chuyên môn vững chắc. Không chỉ đào tạo chuyên sâu kiến thức giáo dục cơ bản mà còn bồi dưỡng tư duy mới. Các giáo viên hiểu rõ học sinh cần gì từ đó đồng hành, khai phá tiềm năng riêng của từng học sinh thúc đẩy đem về trái ngọt.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: 674/7 Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội cũ), P. Hiệp Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 137 96 85

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục